อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

TRIO KIDS
0003314

150 ฿ 99 ฿ 34% OFF

ชุดช้อน-ส้อม DINO ซิลิโคน #สีชมพู

 

SET ช้อนส้อม ไดโนเสาร์น่ารัก ช้อนส้อมหัดกินสำหรับเด็ก ซิลิโคนไม่กระแทก ปลอดภัย บิดงอ ซิลิโคนยืดหยุ่นไม่เจ็บปาก เหมาะสำหรับลูกน้อยกำลังหัดทานอาหารด้วยตัวเองและเหมาะสำหรับเด็กมากกว่าหกเดือน,ออกแบบมาสำหรับทารกแรกเกิด

-ซิลิโคนทนความร้อนได้ -20องศา-180องศา

-ซิลิโคนเกรดอาหาร มั่นใจได้ทุกกัด ไม่มีBPAความปลอดภัย ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ ช่วยให้ลูกน้อยเรียนรู้ หัดกิน หัดการใช้งาน ไม่ยาวเกินไป สั้นมือดีมือ

-ซิลิโคนนุ่ม ยืดหยุ่นไม่ทำร้ายช่องปาก หมดปัญหาเด็กกินอาหารแล้วชอบแย่งไปกระแทกปาก กัด ช้อนแข็งเกินไปก็จะทำใหเเจ็บฟัน ช้อนใหญ่เกินไป ชิ้นนี้ออกแบบให้พอดีกับปากลูกน้อย

 

มี 2 สี GREEN DINO PINK DINO

น้ำหนักประมาณ:0.035 kg

SIZE : ส้อม 93x43mm. ช้อน 93x43 mm. เหมาะสำหรับลูกน้อยกำลังหัดทานอาหารด้วยตัวเอง เหมาะสำหรับเด็กมากกว่าหกเดือน,ออกแบบมาสำหรับทารกแรกเกิด -ซิลิโคนทนความร้อนได้ -20องศา-180องศา - ซิลิโคนเกรดอาหาร มั่นใจได้ทุกกัด ไม่มีBPAความปลอดภัย ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ ช่วยให้ลูกน้อยเรียนรู้ หัดกิน หัดการใช้งาน ไม่ยาวเกินไป สั้นมือดีมือ - ซิลิโคนนุ่ม ยืดหยุ่นไม่ทำร้ายช่องปาก หมดปัญหาเด็กกินอาหารแล้วชอบแย่งไปกระแทกปาก กัด ช้อนแข็งเกินไปก็จะทำใหเเจ็บฟัน ช้อนใหญ่เกินไป ชิ้นนี้ออกแบบให้พอดีกับปากลูกน้อย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย